ĐƠN VỊ THẨM ĐỊNH GIÁ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2023

Theo Điều 4, Luật Giá khái niệm: Thẩm định giá là việc cơ quan, tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của các loại tài sản theo quy định của Bộ luật dân sự phù hợp với giá thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá.

Theo thông tin từ Bộ tài chính, tính đến ngày 31/12/2021, cả nước hiện có 430 Doanh nghiệp, tổ chức được cấp phép đủ điều kiện hoạt động trong ngành nghề Thẩm định giá. Từ ngày 01/01/2022, cả nước chỉ có 1.460 thẩm định viên về giá được phép hành nghề/tổng số 1.828 thẩm định viên hành nghề trong năm 2021. Tuy số lượng Doanh nghiệp, tổ chức đủ điều kiện pháp lý hoạt động nghề thẩm định giá rất đông đảo nhưng trong đó có rất nhiều đơn vị mới thành lập, cơ sở dữ liệu còn hạn chế, nguồn nhân lực cũng như kinh nghiệm thẩm định giá các tài sản khó còn ít.

SunValue – Thẩm định giá Hàng Đầu Việt Nam là đơn vị thẩm định giá uy tín, độc lập với hơn 20 năm hình thành và phát triển, với khát vọng vươn tầm thế giới khẳng định được vị thế tiên phong ứng dụng công nghệ trong thẩm định giá, giúp theo dõi biến động giá bất động sản hoàn thiện dữ liệu giá hỗ trợ phát triển thị trường bất động sản Việt Nam và Quốc Tế. Với quá trình thực hiện nhanh gọn, chất lượng, giá cả phù hợp, đồng thời nguồn dữ liệu giá đáng tin cậy cũng tạo ra các dịch vụ chuyên nghiệp nhất, được nhiều Đối Tác, Doanh Nghiệp công nhận.

1. Về nhân sự

  • Với đội ngũ 500 chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá từ việc khảo sát thị trường thực tế, thu thập thông tin số liệu và dự báo bất động sản để phân tích, tổng hợp, đánh giá đưa ra kết quả.
  • Hệ thống nhân sự làm việc trên khắp cả nước nên có thể tiến hành thẩm định giá một cách nhanh chóng, phục vụ chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp, đối tác tài chính ngân hàng, thị trường bất động sản,..ViệtNam và Quốc Tế

2. Về công nghệ:

  • Tiên phong áp dụng công nghệ AI trong việc thẩm định giá, giúp theo dõi biến động giá bất động sản với quá trình thực hiện nhanh gọn, chất lượng, giá cả phù hợp .
  •  Xây dựng quản trị trên nền tảng công nghệ trong việc chăm sóc khách hàng, quản lý công việc thông minh, phân phối hồ sơ trong hoạt động thẩm định,…
  • Ứng dụng và triển khai các hoạt động bán hàng, kinh doanh online và ứng dụng các công nghệ trong việc triển khai các hoạt động tiếp thị, phát triển thị trường.
  • Đặc biệt sau hơn 5 năm nỗ lực cải tiến, số hóa quy trình và sử dụng công nghệ (AI), Công ty đã  xây dựng được chỉ số giá phù hợp với thị trường bất động sản với mục đích quản trị rủi ro trong hoạt động thẩm định để phục vụ các đối tác, nổi bật là Ngân hàng.

3. Về hệ thống văn phòng:

  • Hệ thống quản lý chuỗi cung ứng với mạng lưới rộng khắp hơn 50 Chi nhánh, Phòng giao dịch trên toàn quốc và văn phòng đại diện tại USA, Úc, Singapore đáp ứng nhu cầu thẩm định của khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất.
  • Với nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hệ thống cơ sở dữ liệu của chính mình cùng với sự kế thừa hơn 20 năm hoạt động của Công ty Thẩm Định Giá Hoàng Quân đã và sẽ phát triển với hơn 63 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và 3 văn phòng đại diện tại USA, Úc và Singapore.

4. Về Đối Tác:

  • Làm việc với các tổ chức tài chính hàng đầu trong và ngoài nước, các cơ quan ban ngành: tòa án, thi hành án, khối công quyền,…
  • Các đối tác quỹ đầu tư nước ngoài như và liên kết các hiệp hội: Hiệp hội thẩm định giá Thế Giới (WAVO), Hiệp hội thẩm định giá Việt Nam, Hiệp Hội Bất Động Sản Thế Giới (FIABCI)…

SunValue cung cấp các giải pháp toàn diện cho mục đích Thẩm định Giá như:

  • Thẩm định giá Bất Động sản – SunReal: Đất đai, Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ,Văn phòng, thị, Trung tâm thương mại, Cơ sở sản xuất kinh doanh, Nhà xưởng,...
  • Thẩm định giá Động sản – SunMovables: Máy móc - thiết bị, Dây chuyền sản xuất, Phương tiện vận tải…
  • Thẩm định Dự án Đầu tư – SunInvest: Khu Công Nghiệp, Cao ốc Văn phòng - Thương mại, Resort,...
  • Thẩm định Giá trị Doanh nghiệp – SunAsset: Quyền sở hữu trí tuệ, Giá trị thương hiệu, Tài sản vô hình, xác định giá trị các Tài sản Tài chính (Các loại giấy tờ có giá ).
  • Thẩm định Giá trị Tài Nguyên – SunResources: Khoáng sản, rừng, mỏ,…​

SunValue là đối tác chiến lược liên kết với các Tổ chức Tài chính với hơn 20 Ngân Hàng uy tín trong và ngoài nước và cũng là đối tác cung cấp dịch vụ cho các Cơ quan Ban ngành (Kho Bạc Nhà Nước, Tòa Án, Cơ quan Thi hành án; Ban Bồi thường và Giải phóng Mặt bằng,…) tạo điều kiện tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu thẩm định tài sản thế chấp để vay ngân hàng.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thẩm định giá Bất động sản hàng đầu Việt Nam, thương hiệu mạnh Asian 2021, thương hiệu quốc gia có đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành thẩm định giá tại Việt Nam với hệ thống gần 50 Chi Nhánh, PGD trên khắp cả nước.

Công Ty CP Đầu Tư & Thẩm Định Quốc Tế Đông Dương - Chi Nhánh Đà Nẵng

  • Địa chỉ:  27-29, Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

  • Hệ thống các văn phòng thuộc khu vực miền Trung xem TẠI ĐÂY

  • Hotline: 0236 7778688 – 0901 300 949

  • Email: tdg.danang@sunvalue.vn

  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

0901 300 949