TOP 5 ĐƠN VỊ THẨM ĐỊNH GIÁ UY TÍN TẠI VIỆT NAM 2022

Theo Điều 4, Luật Giá khái niệm: Thẩm định giá là việc cơ quan, tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của các loại tài sản theo quy định của Bộ luật dân sự phù hợp với giá thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá.

Thẩm định giá là một hoạt động kinh doanh có điều kiện được Bộ Tài Chính – Cục quản lý giá cấp phép. Sự xuất hiện của hoạt động thẩm định giá là một tất yếu của quá trình vận hành và phát triển của nền kinh tế thị trường. Thẩm định giá có vai trò quan trọng trong nền kinh tế, thông qua kết quả thẩm định giá sẽ giúp cho các cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nghiệp, cá nhân có quyền, lợi ích liên quan đến tài sản. Từ đó giúp khách hàng có những quyết định đúng đắn trong quản lý kinh doanh, đầu tư, mua bán minh bạch và các giao dịch dân sự khác.

Theo thông báo của Bộ tài chính ngày 31/12/2020, cả nước hiện nay có 410 Doanh nghiệp, tổ chức được cấp phép đủ điều kiện hoạt động trong ngành nghề Thẩm định giá, với 1713 cá nhân được cấp thẻ Thẩm định viên. Tuy số lượng Doanh nghiệp, tổ chức đủ điều kiện pháp lý hoạt động nghề thẩm định giá rất đông đảo nhưng trong đó có rất nhiều đơn vị mới thành lập, cơ sở dữ liệu còn hạn chế, nguồn nhân lực cũng như kinh nghiệm thẩm định giá các tài sản khó còn ít. Hãy cùng điểm lại top 5 đơn vị, tổ chức thẩm định giá uy tín hàng đầu Việt Nam.

- Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Công ty CP Đầu tư & Thẩm định Quốc tế Đông Dương là một trong những công ty tư vấn đầu tư và thẩm định được cấp phép hằng năm cho các hoạt động thẩm định theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý giá – Bộ Tài chính Việt Nam.

Ngoài các lĩnh vực thẩm định giáđơn vị còn có các dịch vụ như: Tư vấn đầu tư và môi giới Bất động sản trong và ngoài nước, Tư vấn đầu tư định cư E-B5 và nghiên cứu thị trường.

Các Chứng thư thẩm định giá do Đông Dương phát hành có giá trị pháp lý và được ngân hàng, Doanh Nghiệp, Các cơ quan nhà nước trên toàn quốc công nhận và sử dụng. Với tiêu chí: “ Khoa Học – Chính Xác – Hiệu Quả – Cung Cấp các dịch vụ thẩm định giá với độ tin cậy và chuyên nghiệp”.

  • Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân

- Địa chỉ: 117 -119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thành lập từ năm 2002, Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân hoạt động theo quy định của Bộ Tài Chính được chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 bởi Tổ chức chứng nhận Anh Quốc - BVC. Thẩm định giá Hoàng Quân là một trong những đơn vị đủ điều kiện thực hiện các hoạt động thẩm định giá năm  2011 theo công văn số 48/TB-BTC của Bộ Tài Chính là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ về lĩnh vực Thẩm định giá tại Việt Nam liên kết với các đối tác uy tín, tin cậy trong ngành Thẩm định giá trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, HongKong,..

Thẩm định giá Hoàng Quân là thành viên duy nhất tại Việt Nam gia nhập Hiệp hội Thẩm định giá Thế giới (WAVO, www.wavoglobal.org), hoạt động chuyên nghiệp về các dịch vụ Thẩm định giá:

  • Thẩm Định Giá Bất Động Sản – SunReal (Nhà phố, đất đai, nhà xưởng,…)
  • Thẩm Định Giá Động Sản – SunMovables (Máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, phương tiện vận tải,…)
  • Thẩm định doanh nghiệp – SunAsset (Mua bán, liên doanh, cổ phần hóa,…)
  • Thẩm Định Giá Dự Án Đầu Tư – SunInvest
  • Thẩm Định Tài Nguyên – SunResources
  • Công Ty CP Thông Tin và Thẩm Định giá Miền Nam

- Địa chỉ: 359 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam, tiền thân là Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC) thuộc Bộ Tài chính được thành lập từ năm 1999 theo Quyết định Số 108/1999/QĐ-BVGCP, ngày 09/09/1999 của Trưởng ban Ban Vật giá Chính phủ và Quyết định số 113/2003/QĐ-BTC.  Là đươn vị cung cấp các dịch vụ thẩm định giá hàng đầu Việt Nam với độ tin cậy và chuyên nghiệp, nhằm xác định giá trị thực tài sản sở hữu và góp phần minh bạch thị trường

  • Công ty CP thẩm định giá Thế Kỷ

- Địa chỉ: 82 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập theo Nghị định số 101/NĐ-CP ngày 03/08/2005 của Chính Phủ, là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong ngành Thẩm định giá tại Việt Nam. Trải qua hơn 1 thập kỷ hoạt động và phát triển, bằng sự lỗ lực và những bước đi đột phá, tiên phong, đươn vị đã trở thành doanh nghiệp Thẩm định giá Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam.

  • Công Ty CP thẩm định giá AValue việt Nam

- Địa chỉ: Tầng 8 Số 99 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Avalue Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thẩm định giá và nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường uy tín tại Việt Nam. Với mạng lưới Bắc – Trung – Nam Avalue đã và đang đáp ứng được nhu cầu, mục đích đa dạng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đơn vị sử dụng vốn ngân sách nhà nước và các cá nhân.

(*Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả, cập nhật năm 2022)

ĐỂ XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TUYẾN NHANH CHÍNH XÁC VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY: https://dinhgiatructuyen.com.vn/

Công Ty CP Đầu Tư & Thẩm Định Quốc Tế Đông Dương - Chi Nhánh Đà Nẵng

Công Ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân – Chi Nhánh Đà Nẵng

  • Địa chỉ:  27-29, Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

  • Hệ thống các văn phòng thuộc khu vực miền Trung xem TẠI ĐÂY

  • Hotline :0236 7778688 – 0901 300 949

  • Email: tdg.danang@hqa.com.vn

  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

0901 300 949